KINH NGHIỆM CHUYỂN VISITOR VISA SANG WORK PERMIT CỦA ANH HOÀNG

KINH NGHIỆM CHUYỂN VISITOR VISA SANG WORK PERMIT CỦA ANH HOÀNG

Đầu tiên, New Life xin chúc mừng anh Hoàng – khách hàng của New Life Immigration đã thành công chuyển đổi từ visa du lịch sang visa lao động ngay tại Canada.
Điểm lợi của việc xin work permit dạng này là khách hàng của New Life có thể lấy Work Permit chỉ trong vòng 1 ngày – rút ngắn được thời gian chờ đợi 3-4 tháng khi nộp hồ sơ online cho chính phủ xét duyệt.
New Life xin chia sẻ một chút kinh nghiệm về qui trình lấy Work Permit ở biên giới Mỹ để các bạn đã có visitor visa có thể chuẩn bị trước nhé.
⚠️CÁC GIẤY TỜ CẦN CHUẨN BỊ:
– Job Offer từ nhà tuyển dụng ở Canada
– LMIA có tên của bạn từ nhà tuyển dụng ở Canada
– Giấy khám sức khỏe
– Tiền tiết kiệm theo LICO 2022
– Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm liên quan đến job offer của nhà tuyển dụng ở Canada
– Passport
⚠️QUI TRÌNH LẤY WORK PERMIT TẠI BIÊN GIỚI MỸ – CANADA
New Life thường sẽ dùng xe chở khách hàng sang biên giới Mỹ. Khách hàng sau đó tự đi qua biên giới Mỹ. Ở hải quan Mỹ, người nộp hồ sơ sẽ được mời vào văn phòng để trả lời một số câu hỏi như: bạn đã có visa Mỹ chưa? Đi flagpole để làm gì? Địa chỉ nhà? Số điện thoại? Đã từng bị từ chối visa Mỹ chưa?
Sau khi phỏng vấn, hải quan Mỹ sẽ đưa cho các bạn tờ giấy từ chối nhập cảnh Mỹ. Bạn cầm tờ giấy này quay lại hải quan Canada. Ở hải quan Canada, bạn sẽ được phỏng vấn khoảng tầm 30 phút về các thông tin về công việc, kinh nghiệm có liên quan đến công việc. Sau khi phỏng vấn, bạn sẽ được chụp hình và đóng phí work permit và lấy giấy work permit. Toàn bộ qui trình lấy work permit tại hải quan Canada sẽ dao động từ 30 phút đến 1 tiếng.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn đang có sẵn visa visitor của Canada có cơ hội chuyển đổi thành Work Permit trong năm nay nhé. Đồng thời, New Life cũng muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình anh Hoàng đã tin tưởng, đồng hành cùng đội ngũ New life và hết sức hợp tác để đem lại “trái ngọt” ngày hôm nay.