GIA ĐÌNH CHỊ CHI-ANH SƠN ĐẬU HỒ SƠ ĐOÀN TỤ TẠI CANADA CHỈ SAU 30 NGÀY

GIA ĐÌNH CHỊ CHI-ANH SƠN ĐẬU HỒ SƠ ĐOÀN TỤ TẠI CANADA CHỈ SAU 30 NGÀY

Khi quyết định đi định cư Canada, hầu hết tất cả các khách hàng đều mong muốn đi cả gia đình. Thế nhưng, với tình hình xét duyệt hồ sơ ngày càng khó của Bộ Di Trú, sự thành công của một bộ hồ sơ luôn là ưu tiên hàng đầu của New Life. Thế nên, có một số trường hợp, tư vấn di trú của New Life sẽ tư vấn đương đơn đi trước để bộ hồ sơ được mạnh hơn. Rất cám ơn các khách hàng của New Life đã luôn thấu hiểu và chấp nhận hy sinh vì mục tiêu cuối là PR của các anh chị.
Nhìn chung, thời gian trung bình xét duyệt hồ sơ của người phụ thuộc sẽ dao động từ 1 đến 3 tháng. Thế nhưng trường hợp của anh Sơn và chị Chi là trường hợp đặc biệt nhanh, chỉ trong vòng 30 ngày kể từ khi anh Sơn nhận được phê duyệt work permit. Hôm nay, New Life xin chúc mừng gia đình anh Sơn – chị Chi đã được đoàn tụ tại Canada sau gần 2 tháng xa cách.
Cảm ơn gia đình anh Sơn đã trao niềm tin và cho New Life cơ hội đồng hành cùng gia đình mình trên hành trình chinh phục tấm thẻ PR Canada của cả nhà. Chúc nhà mình sẽ luôn thành công và gặp nhiều may mắn trên hành trình mới của anh chị nhé.