GIA ĐÌNH CHỊ NGÂN ĐỊNH CƯ CANADA, VỊ TRÍ RETAIL SUPERVISOR TẠI VANCOUVER

GIA ĐÌNH CHỊ NGÂN ĐỊNH CƯ CANADA, VỊ TRÍ RETAIL SUPERVISOR TẠI VANCOUVER

Tháng 12 đã ưu ái cho New Life quá nhiều niềm vui, tiếp nối sự thành công của 4 gia đình đã đặt chân đến Canada trong tháng 12 với các công việc Nails, Chăm Sóc Trẻ Em, Nhân Viên Thái Thịt, Đầu Bếp, chị Ngân với vị trí Quản Lí Cửa Hàng Samsonite ở trung tâm Vancouver đã làm phong phú hơn danh sách các ngành nghề của các khách hàng qua Canada trong tháng 12 này.
Kinh nghiệm quản lí kinh doanh trong công ty Canada Post tại Việt Nam cùng với khoảng thời gian đi du học ở Úc đã giúp chị Ngân tạo được ấn tượng rất tốt và nhận được lời mời làm việc chỉ sau vòng phỏng vấn đầu tiên với nhà tuyển dụng Canada. Hồ sơ của gia đình chị Ngân đã được xét duyệt chỉ trong vòng 2 tháng, khá nhanh so với thời gian xử lí hồ sơ trung bình của Bộ Di Trú Canada.
New Life luôn cố gắng mỗi ngày, hoàn thiện việc chuẩn bị, phân tích hồ sơ của khách hàng với mong muốn duy nhất là quá trình phê duyệt hồ sơ của mỗi gia đình đều thuận lợi và đạt được kết quả như ý, bởi mỗi hành trình định cư thành công của khách hàng là niềm vui và động lực giúp đội ngũ New Life thêm gắn bó, vững vàng với công việc.
Cám ơn gia đình chị Ngân anh Thuận đã trao niềm tin cho đội ngũ New Life và lựa chọn New Life là người đồng hành trong hành trình định cư Canada của gia đình mình. Chúc anh chị gặp nhiều may mắn và thành công ở Canada anh chị nhé!