CHÚC MỪNG ANH LONG ĐỊNH CƯ CANADA THÀNH CÔNG CHỈ TRONG 28 NGÀY

CHÚC MỪNG ANH LONG ĐỊNH CƯ CANADA THÀNH CÔNG CHỈ TRONG 28 NGÀY


Cám ơn anh và gia đình đã hết lòng tin tưởng đội ngũ New Life Immigration, cho New Life cơ hội sát cánh cùng anh chị trên hành trình chinh phục giấc mơ Canada của gia đình mình. Mong anh cố gắng làm việc thật tốt để đoàn tụ với gia đình nhỏ của mình trong vòng 2 đến 3 tháng tới nhé.

Đội ngũ New Life Immigration hiểu được rằng, 90% các chương trình ở Canada khách hàng cần qua làm ít nhất 6 tháng đến 1 năm để lấy kinh nghiệm, sau đó mới apply vào các chương trình để lấy thẻ xanh cho cả gia đình như các chương trình tài trợ tỉnh bang, chương trình Express Entry Canadian Experience Class.

Việc xin được work permit hoặc PR từ Việt Nam rất cần sự tỷ mỉ, cẩn thận và tâm huyết.Nhưng sau bao nhiêu năm kinh nghiệm, New Life biết rằng, việc bước qua một môi trường mới, làm việc ở một công ty mới, thích nghi và biến Canada thành nhà của mình còn khó hơn gấp nhiều lần.

Tự nhủ sẽ luôn đồng hành với khách hàng và ở bên khách hàng để giải quyết các khó khăn cho đến khi khách hàng thực sự cầm tấm thẻ xanh trong tay, New Life đã mở văn phòng đầu tiên tại Vancouver, nơi khách hàng của New Life tập trung đông nhất. Hy vọng, chúng tôi sẽ mãi là người bạn đồng hành của các bạn.
New Life Immigration Canada nhiệt liệt chào đón anh.